[tintuc]Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 tại TpHCM, Sản phẩm máy chiếu mới giá rẻ phục vụ xem bóng đá, thuyết trình văn phòng. Máy chiếu Tyco T7 có độ sáng 3000 AnsiLumens, công nghệ đèn LED có tuổi thọ 30,000:1. Máy chỉ sử dụng được trong phòng tối, hạn chế ánh sáng tối đa.

Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 tại TpHCM

Đánh giá chi tiết sản phẩm máy chiếu Tyco T7
Là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Trung Quốc, Máy chiếu mini giá rẻ Tyco T7 có cấu tạo đơn giản, thiết kế gọn nhẹ, phù hợp cho nhu cầu thường xuyên di chuyển. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh chiếu không cao và không có linh kiện thay thế. Khách hàng nên cân nhắc trước khi mua.
Là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, chưa có nhiều tuổi đời tại thị trường Việt Nam, chưa được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm máy chiếu Tyco T7 chỉ có thế chiếu hình ảnh đạt chất lượng tốt ở màn 80inch đến100 inch. Hình ảnh đạt chuẩn phân giải WXGA, không đạt chuẩn HD như nhà sản xuất đưa ra. Máy chỉ sử dụng được ở phòng thật tối, những phòng có ánh đèn như các hàng quán cafe, quán nhậu sẽ không thể chiếu tốt
Thông số kỹ thuật của máy chiếu Tyco T7
  • Công nghệ: LCD
  • Độ phân giải: 1280x800
  • Bóng đèn: tuổi thọ 30,000 giờ, công nghệ đèn LED
  • Độ sáng: 3000 Ansi Lumens
  • Hệ số tương phản: 2000:1
  • Cổng kết nối chính: HDMI, VGA, AV-in, USB, TV
Quý khách có nhu cầu cần mua một sản phẩm máy chiếu giá rẻ chất lượng cao, phục vụ tốt nhu cầu chiếu bóng đá cho quán cafe, xem phim gia đình, giải trí Full HD 3D chuyên nghiệp, phục vụ văn phòng, dạy học. Hãy truy cập website: Maychieugiare.vn hoặc gọi ngay Hotline: 0988810900 để được tư vấn.
Tại Showroom, chúng tôi có rất nhiều mẫu máy chiếu giá rẻ chính hãng, thương hiệu: Panasonic, ViewSonic, Optoma, BenQ, Epson, Infocus, Sony, Nec, Vivitek. Luôn có sẵn để khách hàng trải nghiệm.[/tintuc]