[tintuc]Thu mua máy chiếu cũ chuyên nghiệp tại Vũng Tàu, chuyên thâu mua máy chiếu, màn chiếu, linh kiện máy chiếu cũ tận nơi. Thu mua máy chiếu Panasonic, ViewSonic, Optoma, BenQ, Hitachi, Epson, Sony, Nec, Vivitek, Casio, Infocus...thâu mua với giá cao.
 Dịch vụ thâu mua máy chiếu, trao đổi máy chiếu cũ tại Vũng Tàu. Nhằm phục vụ khách hàng tại Vũng tàu có nhu cầu muốn nâng cấp máy chiếu mới có chất lượng tốt hơn hay các sản phẩm máy chiếu đang sử dụng bị hỏng hóc nặng, chi phí sửa chữa cao muốn trao đổi lấy máy tốt hơn xài. Tại Trung tâm VNPC chúng tôi chuyên cung cấp máy chiếu mới, máy chiếu đã qua sử dụng để khách hàng có nhu cầu có thể chọn.

Thu mua máy chiếu cũ chuyên nghiệp tại Vũng Tàu

Thu mua máy chiếu hư cũ tận nơi tại Vũng tàu
Máy chiếu bị mờ, máy chiếu không khởi động được, máy chiếu bị nổ bóng, máy chiếu bị rơi vỡ, máy chiếu lâu ngày không sử dụng, máy chiếu bị sọc, bị đốm trắng đen liti...chúng tôi điều chấp nhận thanh lý hết với giá đảm bảo tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, với linh kiện cũ như: bóng đèn máy chiếu, ống lens, mainboard, board nguồn, bánh xe màu máy chiếu..chúng tôi sẽ thu với giá cao. Máy hoàn toàn không sử dụng được sẽ được thâu với giá xác.
Dịch vụ thâu mua uy tín nhất Vũng Tàu
Với nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác của nhiều doanh nghiệp, trường học, trung tâm. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi thu mua số lượng nhiều và ít. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ thông tin sau:
Trung Tâm Máy Chiếu Việt Nam - VNPC
Địa chỉ: 73/4 Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - Tp.HCM
Hotline: 09888 10900 - 0902 009 008
Website: Thumuamaychieu.com[/tintuc]